Giao hàng tạp hóa

Là mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini và có chính sách (có phí hoặc miễn phí) với hình thức giao hàng; hay gọi là ship hàng tới tận nơi cho người tiêu dùng, khách hàng. DỊch vụ giao hàng tạp hóa hỏa tốc tại Hà Nội, HCM “Sài Gòn” và đi toàn bộ các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam giá rẻ.

Tuy nhiên khác với các mô hình kinh doanh khác với việc lợi nhuận sản phẩm cao; có đủ ngân quỹ vận hành cũng như ship hàng; thì mô hình kinh doanh tạp hóa giao hàng tận nơi có những đặc thù khác biệt và cách thức khai thác mô hình kinh doanh này cũng khác.

 

Tel: 093 24 24 247

Chúng tôi vận tải 247 dịch vụ giao hàng tạp hóa tại Nôi Thành Hà Nội, HCM “Sài Gòn”.

Giao hàng tạp hóa nội thành Hà Nội hỏa tốc giá rẻ: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống     Đa, Quận Thanh Xuân, Quận Cầu Giấy, Quận Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Quận Tây Hồ.

Giao hàng tạp hóa ngoại thành Hà Nội hỏa tốc giá rẻ: Quận Long Biên, Quận Từ Liêm, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì, Quận Gia Lâm và các khu vực huyện, thị xã trong Hà Nội đều được xem là khu vực ngoại thành.

Với Các tỉnh như: Phú Thọ. Tây Ninh. Vĩnh Phúc. Bạc Liêu. Hải Dương. Quảng Nam. Bình Thuận. Cà Mau. Hưng Yên. Lâm Đồng. Hà Giang. Trà Vinh. Cao Bằng. Thái Nguyên. Thành phố Hồ Chí Minh. Long An. Phú Yên. Hà Tĩnh. Hải Phòng. Đà Nẵng. Tiền Giang. Sóc Trăng. Bình Dương. Thừa Thiên Huế. Kon Tum. Ninh Thuận. Thanh Hóa. Bình Phước. Lai Châu. Yên Bái.

Nghệ An. Lào Cai. Lạng Sơn. Đồng Nai. Tuyên Quang. Hòa Bình. Đồng Tháp. Bắc Cạn. Bà Rịa-Vũng Tàu. Thái Bình. Cần Thơ. Kiên Giang.  Bình Định. Khánh Hòa. Gia Lai. Điện Biên. Nam Định. Quảng Bình, Đắc Nông. Hà Nội. Ninh Bình. Quảng Ngãi. Vĩnh Long. Bắc Ninh. Quảng Trị. Đắc Lắc. Quảng Ninh. Hà Nam. An Giang. Hậu Giang. Bắc Giang.

 

Tiệm tạp hóa hay tiệm tạp phẩmcửa hàng tạp hóa là một cửa hàng loại nhỏ theo mô hình của cửa hàng bách hóa, là nơi lưu trữ hàng hóa và bày bán nhiều loại hàng hóa khác nhau trong đó có bán đầy đủ những thứ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày như các mặt hàng đồ ăn uống khô, đồ gia dụng, kim chỉ, vải vóc, một số loại đồ xây dựng như đinh, ốc, sơn, ống nước, đồ thiết yếu cho sinh hoạt như kem đánh răng, bóp đánh răng, giấy vệ sinh, băng vệ sinh, các đồ phục vụ cho học tập như bảng, thước kẻ, bút, mực, các loại đồ ăn nhanh… đa số hàng hóa đều rẻ và điều tiện lợi. Người bán hàng tạp phẩm hay người bán hàng tạp hóa là một người bán số lượng lớn các loại thực phẩm (thường là thực phẩm đã qua chế biến hoặc sơ chế) như gạo, nếp, thịt khô… các nguyên liệu (gia vị, chè (trà), đường, cà phê, đồ hộp…), đồ uống (rượu, bia, nước ngọt….) tại các chợ hoặc các sạp bán hàng hay gian hàng theo phương thức bán lẻ và thanh toán trực tiếp.

 

Ở Phương Tây, các tiệp tạp hóa thường bán các mặt hàng lương thực chủ yếu như sữa và bánh mì và các hàng gia dụng khác nhau. Tiệm tạp hóa thường thịnh hành tại những thị trấn nhỏ lẻ hoặc vùng nông thôn, nó thay thế vai trò của một cửa hàng bách hóa ở thành thị, mang đến một lựa chọn rộng rãi cho khách hàng bởi sự đa dạng hàng hóa, đôi khi cửa hàng chỉ là một không gian nhỏ, nơi mọi người từ thị trấn và xung quanh khu vực nông thôn đến mua tất cả các hàng hoá. Tại các thành thị thì loại hình cửa hàng này cũng tồn tại nhiều tại các điểm dân cư để phục vụ tại chỗ cho người dân không khu vực cư trú, thường cửa hàng này là loại hình tự thành lập, người chủ sử dụng một phần diện tích căn nhà để bỏ vốn mua và bày bán các loại hàng hóa.

 

Làn sóng các đại gia bán lẻ nước ngoài vào Việt Nam từng khiến giới hoạch định chính sách không khỏi lo âu cho số phận các nhà phân phối nội địa. Chương trình hỗ trợ mạng lưới bán lẻ, nhất là các điểm bán hàng, tiệm tạp hóa gia đình… từng được Bộ Thương mại thực hiện với những biện pháp như tổ chức khóa huấn luyện bán hàng cho các chủ tiệm nhỏ, những điểm tạp hóa quy mô gia đình, chủ tiệm tạp hóa sẽ được các chuyên gia kinh tế và makerting huấn luyện nội dung quản lý thu chi và hàng tồn kho, trưng bày hàng, dịch vụ khách hàng, quảng cáo và khuyến mãi tại điểm bán, chính sách giảm giá…

Ở Việt Nam, loại hình này rất thông dụng tại các sạp hàng ở các chợ, các khu vực dân cư đông để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của người dân. Đây là một mắt xích trong hệ thống phân phối và bán lẻ. Mạng lưới phân phối quy mô về số lượng với gần 300.000 cửa tiệm tạp hóa và khoảng 2.000 chợ phân bố trên cả nước (chiếm tới 90% mạng lưới phân phối tại Việt Nam) nhưng lại rất lạc hậu này đang mất dần ưu thế trước hệ thống phân phối hiện đại và không loại trừ phải đứng trước khả năng phá sản, nhất là tại các đô thị.

Hoạt động tiệm tạp hóa tại đây cũng như được quy củ, nhiều vấn đề được báo giới nhắc đến như công tác phòng cháy, chữa cháy, an ninh trật tự các mặt hàng cấm và các loại hàng nhái, hàng giả được bày bán.[

Cửa hàng bán lẻ hay đôi khi gọi gọn là cửa hàngcửa hiệutiệm là một công trình (thường là một ngôi nhà hoặc dãy nhà) được dùng trong việc mua bán hàng hóa với quy mô nhỏ phục vụ trực tiếp cho các cá nhân trực tiếp tiêu thụ bằng cách mua sắm tại chỗ, thoả thuận và trả tiền, nhận hàng tại chỗ đối với các mặt hàng gọn nhẹ giá cả bình dân (thường là các mặt hàng gia dụng, dân dụng). Cửa hàng bán lẻ có thể bao gồm các dịch vụ kèm theo chẳng hạn như giao hàng tận nơi, bao hàng.

Người mua có thể là cá nhân hoặc các doanh nghiệp (tuy nhiên những cửa hàng bán lẻ có quy mô nhỏ do cá nhân, hộ gia đình đầu tư mở ra thì không có tư cách pháp nhân nên không có con dấu và không thể xuất được hóa đơn). Cửa hàng bán lẻ có thể được đặt trên đường phố đông dân cư, đường phố mua sắm hoặc trong những ngôi nhà nhỏ hoặc đặt trong một trung tâm mua sắm. Đường phố mua sắm có thể được chỉ dành cho người đi bộ.